Bộ ghế Sofa văng 3 chỗ bọc da kiểu dáng đẹp SofTop-270701

8,000,000

  • Mã sofa: SofTop-270701
  • Kích thước: Dài 2m4 cao 80cm
  • Chất liệu: Da công nghiệp nhập khẩu
  • Màu sắc: Nhiều màu sắc
  • Thương hiệu: AmiA Việt Nam
Mã: SofTop-270701 Danh mục:

Mô tả

SofTop-270701 là mẫu ghế sofa văng bọc da thiết kế 3 chỗ đẹp nhẹ nhàng và đơn giản hợp kê nhiều không gian nội thất. Bộ ghế sofa 0269 này thật sự mang một vẻ đẹp của sự giản dị, tinh tế nhưng lại rất hiện đại hợp các không gian nhỏ xinh xắn. Dưới đây là những thông tin cơ bản kèm theo các đánh giá về đặc điểm, ưu điểm nổi bật và trải nghiệm thực tế của mẫu sofa SofTop-270701, xin mời quý vị và các bạn hãy cùng Nội thất Nam Định tham khảo ngay:

Thông tin cơ bản mẫu ghế sofa da kiểu văng đẹp hiện đại

Mã sofa: SofTop-270701

Kích thước: Dài 2m4 cao 80cm

Chất liệu: Da công nghiệp nhập khẩu, khung gỗ tự nhiên chắc khỏe, nệm mút êm ái. Ngoài hàng phổ thông quý khách có thể tùy chọn đặt làm da tốt (da thật), khung gỗ Sồi, nệm mút Việt – Nhật hoặc nệm cao su thiên nhiên,…

Màu sắc: Có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn, cơ bản là các màu be, trắng, màu da bò, đen, vàng nhạt,…

Kiểu dáng: Ghế sofa văng 3 chỗ

Không gian sử dụng: Bày trí trong phòng khách, phòng làm việc, văn phòng phòng giám đốc, kê phòng chờ, sảnh, lễ tân tiếp khách,…

Thương hiệu: AmiA Việt Nam

♣ Đặc điểm nổi bật và ưu điểm vượt trội của ghế sofa văng da SofTop-270701

Nhìn tổng quan bộ ghế sofa văng da ta đánh giá được đây là một sản phẩm mang vẻ đẹp đơn giản và nhẹ nhàng với thiết kế hiện đại, toát lên sự tinh tế, thời thượng khi bày trí trong không gian. Nhiều không gian nội thất chỉ cần có một mẫu sofa văng da đẹp như thế này là đủ, vừa đủ dùng vừa đủ đẹp.

Mẫu sofa văng da kích thước nhỏ xinh SofTop-270701 được thiết kế thông minh kiểu văng 3 chỗ nhỏ gọn kết hợp 2 đôn nhỏ với kiểu dáng đơn giản mà đẹp. Với mẫu sofa văng đẹp này quý vị có thể bài trí sát tường rất thoải mái, hai bên tay vịn thiết kế vuông vắn có độ cao vừa phải giúp gia chủ ngồi thư giãn thoải mái. Các lớp đệm mút kèm theo lò xo êm ái, hẳn là bộ sofa văng da lý tưởng cho bạn lựa chọn, chân đế thấp mang cảm giác an toàn, thoải mái cho bộ ghế sofa.

♣ Trải nghiệm thực tế của mẫu ghế sofa da dạng văng đẹp 270701

♦ Ghế sofa văng đẹp đơn giản kê phòng khách nhà chung cư chất liệu da:

Gia chủ lựa chọn mẫu sofa văng da 3 chỗ màu be thanh lịch, nhã nhặn cho không gian phòng khách căn hộ chung cư. Bộ ghế sofa được kê ở khu vực gần cửa ra vào phòng khách, với tư thế sát tường giúp tiết kiệm diện tích và gọn gàng cho lối đi. Mẫu sofa với kích thước nhỏ xinh xắn kê vừa ngay khoảng tường trống không gian phòng khách căn hộ mà không gây vướng víu, thừa thụt lối đi lại. Vẻ đẹp nhẹ nhàng cùng thiết kế đơn giản của mẫu sofa văng da 3 chỗ đã tô điểm thêm cho phòng khách căn hộ chung cư thêm sự tiện nghi, tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

♦ Mẫu sofa văng da đẹp 3 chỗ kê phòng khách nhà phố kết hợp đôn lớn đôn nhỏ:

Với diện tích phòng khách vừa và nhỏ, để tiết kiệm diện tích và giúp không gian gọn gàng, không vướng víu lối đi lại, gia chủ đã lựa chọn mẫu sofa văng da 3 chỗ SofTop-270701 thiết kế hiện đại và sang trọng. Vị trí kê sofa là nằm ở khoảng không gian sát khu vực cầu thang ngôi nhà với tư thế tựa lưng vào tường rất gọn gàng. Chiếc đôn lớn được đặt vuông góc với ghế văng ở phía sát chân cầu thang rất phù hợp, có thể biến hóa thành mẫu sofa da góc chữ L đẹp hiện đại. Như vậy, với không gian phòng khách nhà phố nhỏ xinh này, lựa chọn mẫu sofa văng chất liệu da thiết kế 3 chỗ ngồi SofTop-270701 là rất hợp lý.

(Đang cập nhật…)

==> Quý khách hãy click xem nhiều hơn: Mẫu Sofa Da Đẹp hoặc xem ngay: Ghế Sofa Văng Đẹp

[Lưu ý: Sản phẩm được cung cấp bởi đối tác của Nội thất Nam Định. Thông tin và giá bán sản phẩm có thể thay đổi theo thời điểm cụ thế. Quý khách vui lòng bấm vào nút ‘Bấm Xem Giá + Đặt Hàng‘ ở phía trên để tới trang nguồn sản phẩm của nhà cung cấp và đặt mua].